Lọc Truyện

Phong Thần Châu – Tần Ninh - Vô Thượng thần đế

 

 Bát Hoang Ly Thiên Viêm lúc này cũng đồng thời chớp nháy ánh sáng của ngọn lửa thuần khiết bao trùm bốn phía trên mặt biển.  

 

Trương Linh Phong nhìn cảnh này, chậc chậc than: “Ta lần đầu tiên thấy cảnh tượng như vậy, đột phá cảnh giới Tiên Vương cũng hoa hòe hoa sói đến mức này...”.  

 

Vi Sinh Vũ Tiên Đế nhìn thấy cảnh này, không khỏi cười nói: “Tần Ninh có lẽ định tôi luyện mấy chiếc tiên binh này cùng lúc khi đạt được cảnh giới Tiên Vương, để khi sử dụng càng thuận tay hơn”.  

 

Mấy vị Tiên Đế mặc dù đứng ở khoảng cách rất xa, nhưng mà với con mắt của bọn họ, đương nhiên có thể nhìn ra được những thứ mà người thường không thể trông thấy.  

 

Tần Ninh ngưng tụ uy của Vương giả, là lấy sấm sét của Bát Hoang Ly Thiên Viêm và Thiên Lung Tiên Tháp để tôi luyện chính mình.  

 

Điều này khiến cho uy của Vương giả trong hắn càng thêm bá đạo hơn, tiên lực càng thêm hung hãn hơn.  

 

Vì sao Tần Ninh lại có thể nhiều lần vượt qua nghịch cảnh chiến thắng kẻ địch?  

 

Chính là bởi vì trong mỗi một tầng cảnh giới hắn đều làm đến mức tốt nhất mà hắn có thể, làm đến mức tốt nhất mà mỗi một cảnh giới có thể đạt đến.  

 

Dị tượng trên mặt biển xảy ra liên tiếp trong vòng bảy ngày.  

 

Đến ngày thứ tám.  

 

Tất cả đều tan biến như chưa từng tồn tại.  

 

Tần Ninh cuối cùng đã đạt được đến cảnh giới Tiên Vương.  

 

Tiên Vương sơ cấp!  

 

Uy của Vương giả đã ngưng tụ.  

 

Khi Tần Ninh lại lần nữa xuất hiện trước mắt mọi người, ai nấy khi nhìn vào hắn đều cảm nhận được, hắn dường như đã hoàn toàn trở thành một con người mới...  

 

Đây là một sự thoái biến triệt để về khí chất.  

 

Dường như ông trời đã an bài, Tần Ninh có một sự liên kết vô cùng đặc biệt với cả vùng đất này.  

 

Thần Tinh Dịch nhìn thấy dáng vẻ như vậy của sư phụ mình, đánh giá từ trên xuống dưới một lượt, ngạc nhiên than: “Con cảm giác như sư phụ đang phát sáng...”.  

 

“Vì sao mấy người chúng con đều là Tiên Vương, trên người con lại không có được loại cảm giác thuần túy giống như của sư phụ, nó là một loại khí vương giả khó mà diễn tả được thành lời”.  

 

Diệp Nam Hiên đẩy Thần Tinh Dịch sang một bên, bật cười nói: “Trên người ngươi toàn là mùi son phấn của phụ nữ, ở đâu ra khí cương dương như của sư phụ?”  

 

“Sư phụ là dùng sấm sét và tiên hỏa để tôi luyện cơ thể của mình, đạt đến cảnh giới Tiên Vương, là hoàn toàn thăng hoa, ngươi và ta làm sao có thể sánh được?”  

 

“Cũng chỉ có mình ta, là có thể sánh được chút xíu...”.  

 

Mấy người nghe thấy vậy, quay sang nhìn Diệp Nam Hiên, biểu cảm đầy vẻ cạn lời.  

 

Thằng nhãi này, bây giờ lại còn trở nên tự luyến thế này.  

 

Tần Ninh xiết chặt hai bàn tay, không khỏi nói: “Bước vào cảnh giới Tiên Vương, trong tiên giới mênh mông bao la này, coi như đã là tiến dần từng bước vào phạm vi của những kẻ mạnh rồi...”.  

Bạn đang đọc truyện mới tại Truyện azz. Truyện được cập nhật liên tục .Hãy nhớ hàng ngày vào đọc bạn nhé! Bên khác copy sẽ thiếu nội dung chương đó ạ!

Nhấn Mở Bình Luận
Tham gia group Facebook: Phố Truyện - Đọc truyện chữ mới nhất để đọc truyện sớm nhất và yêu cầu truyện mà bạn muốn!
Các bạn thông cảm vì website có hiện quảng cáo để vận hành và duy trì
Mọi người vẫn ủng hộ chúng tớ để ra chương sớm nhất nhé!