Lọc Truyện

Phong Thần Châu – Tần Ninh - Vô Thượng thần đế

 Tần Ninh nhắc đến chỗ này, mỉm cười nói: “Mẹ năm của ta là một vị âm tu hiếm có, trong đạo âm thuật, bà ấy có một thiên phú tuyệt đỉnh không ai bì kịp, nay chính là Thiên Âm Thần Đế của Thương Mang Vân Giới, rất nhiều người xưng tụng bà ấy là Thiên Âm Thánh Tổ, Âm Tổ, trong Thương Mang Vân Giới, danh tiếng cực cao!”   

 

 

Thiên Âm Thần Đế?  

 

Âm thuật xưng đế!  

 

Lợi hại nha!  

 

Tần Ninh tiếp tục nói: “Lục phu nhân, Mộc Linh Vân, cũng có một người con gái, tên là Mục Vũ Yên, đứng hàng thứ ba, là tam muội của ta”.  

 

“Thất phu nhân Diệu Tiên Ngữ, sinh được một người con trai là Mục Huyền Phong, đứng hàng thứ tư”.  

 

“Bát phu nhân Minh Nguyệt Tâm, sinh được một người con trai, Mục Viễn Phàm, đứng hàng thứ chín”.  

 

“Cửu phu nhân, Bích Thanh Ngọc, sinh được một người con gái là Mục Tử Huyên, đứng hàng thứ bảy”.  

 

Tần Ninh ngay lập tức nói: “Tám vị này, chính là đệ đệ và muội muội của ta”.  

 

Nhắc đến mấy vị đệ đệ muội muội, trong mắt Tần Ninh chứa đầy yêu thương.  

 

“Trong đó, người mà trong tên có chữ Huyền, chỉ có tứ đệ Mục Huyền Phong, ngũ đệ Mục Huyền Thần... hơn nữa, tứ đệ của ta và ngũ đệ, sinh ra vốn đã là Thần Văn Đan Thể, Tuyệt Mạch Đan Thể, từ khi sinh ra đã định là sẽ phải tu đan thuật, có được tiềm vực vô lượng...”.  

 

“Năm đó trong kỷ nguyên trước, mẹ cả Mạnh Tử Mặc và mẹ bảy Diệu Tiên Ngữ cũng đều tu theo đan thuật thành Thần Đế!”  

 

“Huyền đại sư này, xem ra là có vô vàn ý tốt với ta, trong Tam Thanh tiên vực, ta chưa từng quen biết một siêu cấp đan sư lợi hại nào, hơn nữa, có thể khiến một nhóm Tiên Đế Tiên Tôn vô cùng tín phục như vậy, tuyệt đối không thể là một Đan Đế bình thường có thể làm được...”.  

 

Tần Ninh nhìn về phía mấy người, lại nói: “Ta vừa rồi cũng chỉ là có ý tưởng này vọt ra trong đầu, cảm thẩy có khả năng là Huyền Phong hoặc Huyền Thần... đương nhiên, cũng không hề có chứng cớ gì, chỉ thuần túy là đoán mò”.  

 

“Từ khi kỷ nguyên mới bắt đầu mở ra đến nay đã hàng triệu năm, trên có Thương Mang Vân Giới, dưới có Cửu Thiên Thế Giới, hàng nghìn hàng vạn đại lục, thế giới được chia tách bởi những quy tắc vô cùng khắt khe”.  

 

“Thương Mang Đại Thế Giới này, ngoại trừ một mình phụ thân ta ra, những người khác cho dù là bất cứ Thần Đế nào, cũng đều không thể từ Thương Mang Vân Giới đi xuống Cửu Thiên Thế Giới... tuyệt đối không thể... nói thẳng ra là, rất khó, sẽ phải trả giá cực lớn”.  

 

“Mà mặc kệ là Huyền Thần hay Huyền Phong, bọn họ muốn từ Thương Mang Vân Giới đi vào Cửu Thiên Thế Giới, càng khó hơn lên trời...”.  

 

“Cho nên, ta cảm thấy cách nghĩ của ta quá hoang đường”.  

 

Thần Tinh Dịch nghe thấy lời này, không khỏi cười nói: “Sư phụ, vậy người sau này già rồi phi thăng thành thần, có phải là sẽ về Thần giới, cũng chính là Thương Mang Vân Giới, người chính là chủ nhân của Cửu Thiên Vân Minh rồi!”  

 

“Bây giờ tình hình của Thương Mang Vân Giới thế nào, ta không hề nắm rõ, Cửu Thiên Thế Giới có hàng nghìn hàng vạn đại lục bị dị tộc xâm lăng nghiêm trọng thế này, theo như suy đoán của ta, có lẽ... cũng có không ít dị tộc thâm nhập vào Thương Mang Vân Giới...  

 

Mặc dù đối với Tần Ninh mà nói, bây giờ Thương Mang Vân Giới có lẽ chính là nơi an toàn nhất của cả Thương Mang Đại Thế Giới.  

 

Dù gì...  

 

Bên trong Thương Mang Vân Giới, chư vị Thần Đế đều ở đó, có thế nào, mấy người mẹ cùng phụ thân, nghĩa phụ v.v... đều trấn giữ ở đó, vẫn an toàn hơn những nơi khác.  

 

Nhưng Tần Ninh cũng có lo lắng.  

 

Kỷ nguyên mới, vùng trời đất mới cũng được mở ra, chẳng qua hơn triệu năm thời gian.  

 

Phụ thân là Vô Thượng Thần Đế, là chủ của thế giới, có ông ấy ở đây, Cửu Thiên Vân Minh ai dám không phục?  

 

Nhưng mà nếu phụ thân không còn...  

 

Có lẽ Cửu Thiên Vân Minh sẽ xuất hiện một số vấn đề, có lẽ Thương Mang Vân Giới cùng các đại cổ tộc thần tộc v.v... sẽ khác đi.  

 

Từ xưa đến nay, lòng người luôn là thứ khó dò nhất!  

 

Nếu không, sẽ không thể xuất hiện người giống như Diệp Chi Vấn, dám bất kỳ lúc nào cũng nhăm nhe nhằm vào hắn.  

Bạn đang đọc truyện mới tại Truyện azz. Truyện được cập nhật liên tục .Hãy nhớ hàng ngày vào đọc bạn nhé! Bên khác copy sẽ thiếu nội dung chương đó ạ!

Nhấn Mở Bình Luận
Tham gia group Facebook: Phố Truyện - Đọc truyện chữ mới nhất để đọc truyện sớm nhất và yêu cầu truyện mà bạn muốn!
Các bạn thông cảm vì website có hiện quảng cáo để vận hành và duy trì
Mọi người vẫn ủng hộ chúng tớ để ra chương sớm nhất nhé!