Lọc Truyện

Phong Thần Châu – Tần Ninh - Vô Thượng thần đế

Thấy Tần Ninh không đáp lời, Thời Thanh Trúc không khỏi suy đoán: “Năm đó chàng đến Tam Thanh tiên vực này, Ngọc Thiên Ngưng kia chắc chắn đã bị vẻ ngoài đẹp trai... à không đúng, lúc chàng là Hồn Vô Ngân còn không biết có đẹp trai hay không nữa”.  

 

 

“Chắc chắn là bị tài trí hơn người, phong thái cái thế, ngạo khí ngất trời, cùng với tài năng đan thuật này, khí thuật này, trận thuật này, thuật con rối nữa này, làm cho choáng ngợp rồi chứ gì!”  

 

“Do đó mới yêu thương chàng sâu sắc đến khó mà dứt ra được!”  

 

“Cho nên, nàng ta...”.  

 

Cốc!!!  

 

Tần Ninh vươn tay gõ một cái lên trán Thời Thanh Trúc, bực bội nói: “Nàng là người của ai vậy hả?”  

 

“Là người của chàng đó!”  

 

“Vậy nàng còn vui vẻ suy đoán như thế à?’  

 

“Nếu không thì làm thế nào chứ?”, Thời Thanh Trúc chu môi, bộ dáng đáng thương nói: “Viên Viên, Sương Nhi, Cốc Tân Nguyệt, lại cả Khúc Phi Yên, còn có Chiêm Ngưng Tuyết, thêm cả một Khương Thái Vi, cả người đẹp thanh mai trúc mã được hứa gả cho chàng ở Thương Mang Vân Giới nữa, nhiều thêm một người nữa cũng chẳng nhiều, mà ít đi một người thì cũng chẳng ít đâu!”  

 

“...”.  

 

Diệp Viên Viên nghe vậy, lập tức nói: “Có lý!”  

 

“Có lý cái đầu quỷ nhỏ của hai nàng đó!”  

 

Tần Ninh không khỏi nói: “Năm đó, tiên quyết được truyền thừa lại bên trong Ngọc Thanh tiên cung có vấn đề, liên quan đến chuyện tu luyện hồn thuật, có một lỗ hổng lớn, ta giúp đỡ sửa đổi lại, nên mới quen biết Ngọc Thiên Ngưng từ lúc đó, chỉ vậy mà thôi”.  

 

“Ta không tin”.  

 

“Ta cũng không tin!”  

 

Tần Ninh nhìn hai người phụ nữ, không khỏi nói: “Ta thấy các nàng càng lúc càng không coi ta ra gì nữa rồi”.  

 

“Chàng là người đàn ông của ta, chứ chẳng phải ông trời của ta!”, Diệp Viên Viên phản bác: “Phu thê với nhau, vốn dĩ bình đẳng”.  

 

“...”.  

 

“Đúng đúng đúng, bình đẳng!”, Thời Thanh Trúc vội nói: “Hơn nữa, trước đây chàng lạnh lùng kiêu ngạo, ta nhìn chàng giống như vầng mây ngũ sắc nơi chân trời, cao không với tới, nhưng sau khi có được rồi mới phát hiện, chàng chỉ là một đám mây vẩn đục!”  

 

Vẩn đục?  

 

“Nhìn thì có vẻ sạch sẽ, nhưng trong lòng lại đen tối vô cùng!”, Thời Thanh Trúc lập tức nói: “Chàng trai trẻ, lắm chiêu trò nha!”  

 

Diệp Viên Viên vẻ mặt đầy tán đồng: “Ban đầu bảo ta và Sương Nhi cùng phục vụ chàng, ta còn giật mình ngẩn ra đấy!”  

 

“...”.  

Bạn đang đọc truyện mới tại Truyện Azz. Vào google gõ: Truyện Azz để vào nhé! Bên khác copy sẽ thiếu nội dung chương đó ạ!

Nhấn Mở Bình Luận
Tham gia group Facebook: Phố Truyện - Đọc truyện chữ mới nhất để đọc truyện sớm nhất và yêu cầu truyện mà bạn muốn!
Các bạn thông cảm vì website có hiện quảng cáo để vận hành và duy trì
Mọi người vẫn ủng hộ chúng tớ để ra chương sớm nhất nhé!