Lọc Truyện

1001 Phương Pháp Nghịch Tập Của Vương Phi Bá Đạo

Xuyên qua mấy hàng cúc rực rỡ rời khỏi Hạ Hoa viện, rồi đi qua hàng cây liễu, An ma ma chân nhanh thoăn thoắt tiến đến cửa sau Ái Doanh viện. Mấy nha hoàn đi qua nhìn thấy bà cũng chỉ nhầm tưởng bà đi nhà xí thôi, chứ ai ngờ một ma ma chưởng quản trong cung lại có quan hệ với Trắc phi phủ Bình Nhạc Vương được.

Cộc…. Cộc…..

Mạn Doanh Doanh đang chờ đợi trong viện vội vàng mở cửa ra.

“An ma ma hôm nay bà hẹn gặp ta có chuyện gì vậy?”

An ma ma đưa mắt nhìn Mạn Doanh Doanh. Cả người nàng gầy gò, hốc mắt trũng sâu, tóc rụng từng mảng giờ chỉ còn thưa thớt.

“Đúng là thảo nhân và hắc hoàn, tác dụng mạnh thật đó, xem ra Mạn Doanh Doanh chẳng còn mấy ngày nữa, tiếc là Bình Nhạc Vương gia không còn sủng ái cô ta nữa. Nếu không đã có thể tiễn hắn đi luôn rồi.”

An ma ma hắng giọng, giở giọng trách cứ Mạn Doanh Doanh:

“Mạn tiểu thư, nhiệm vụ mà Thái Hậu giao cho người người đã không thể hoàn thành. Sổ sách của phủ không lấy được, quyến rũ Vương gia cũng làm không xong. Thái Hậu hỏi người đang muốn cái gì đây?”

Mạn Doanh Doanh xoay chuyển tròng mắt, nàng ta biết người của Triệu Bình đang mai phục xung quanh đây, để An ma ma không lộ ra cái gì, cô ta dành hét lên chặn họng trước:



“An ma ma nếu không phải các người ép ta làm chuyện bất nghĩa. Ta sao có thể phản bội Vương gia được. Ta sẽ không làm tay sai cho các người nữa đâu.”

An ma ma là một con cáo già đã thành tinh. Nghe Mạn Doanh Doanh nói vậy liền lộ rõ sự bất ổn. Ép? Rõ ràng ban đầu Mạn Doanh Doanh được đào tạo là để đưa vào Vương phủ. Không có sự ép uổng nào ở đây cả.

“Mạn Doanh Doanh, ngươi nói điên nói khùng cái gì vậy? Rõ ràng ngay từ đầu….”

“Ta có thai rồi. Đây sẽ là đích trưởng tử của phủ Bình Nhạc Vương, ta sẽ không nghe lời các ngươi nữa. Bà mau cút đi, từ nay về sau đừng đến tìm ta.”

Mạn Doanh Doanh lưng đã đổ đầy mồ hôi, sợ hãi An ma ma làm lộ ra chuyện gì đó nên đã cắt ngang lời. Sau khi hù dọa xong, cô ta vội vã chạy đi, sợ ở lại sẽ phát sinh chuyện không nên. Nhưng đời nào An ma ma chịu nhượng bộ, bà ta vận khinh công bay đến trước mặt của Mạn Doanh Doanh nắm chặt tay cô ta.

“Mạn Doanh Doanh người định phản bội Thái Hậu sao?”

Điềm Tư Tư đang ở trên nóc nhà gần đó quan sát tất cả thì thốt lên bất ngờ:

“Không ngờ An ma ma còn biết cả võ công, thế mà lúc nãy đánh nhau với thần thiếp bà ta cũng không sử dụng.”

“An ma ma xuất thân từ Cách Vực, võ công cao cường. Nhưng mà bà ta không dám dùng võ đánh nàng một cách công khai đâu.”

Tiểu Lệ đứng ở dưới thì nóng ruột nóng gan, Vương phi không biết dùng khinh công. Leo lên trên nóc nhà nhỡ té xuống thì sao.

“Tiêu Đắc thị vệ, người nói Vương gia đưa Vương phi xuống đi. Có Vương gia nhà nào đưa Vương phi của mình lên nóc nhà rình trộm người khác đâu chứ.”

“Tiểu Lệ cô cô, cô đừng lo, Vương gia giỏi khinh công chắc chắn sẽ bảo vệ an toàn được cho Vương phi thôi.” Hơn nữa, nhìn Vương phi thích thú chưa kìa, có ngã thì chắc chỉ có Vương gia bị Vương phi đá ngã thôi.

Bên này, Mạn Doanh Doanh và An ma ma vẫn đang tiếp tục dằn co.

“Mạn Doanh Doanh ngươi không được phản bội Thái Hậu. Con của ngươi thì ngươi cứ sinh ra, đợi Triệu Bình chết rồi thì nó sẽ kế thừa Vương vị. Như thế không tốt sao.”

“An ma ma bà đừng năng ngôn giảo biện. Thả ta ra, mau thả ta ra…”

Hai người cãi vã ầm ĩ. An ma ma nhất mực cầm chặt tay Mạn Doanh Doanh, còn cô ta thì một mực muốn giãy ra. Mạn Doanh Doanh nhìn chung quanh, thắc mắc sao Vương gia vẫn chưa đến cứu mình.

Thấy cuộc cãi vã đã lên đến đỉnh điểm, Triệu Bình mới cười khẩy, cầm lấy một hòn đá dùng nội lực bắn nhẹ vào éo của An ma ma.

An ma ma chỉ cảm thấy eo đột nhiên đau nhói, rồi không thể đứng vững được, bất ngỡ ngã chúi về phía trước kéo theo đó là Mạn Doanh Doanh. Nàng ta đập bụng xuống nền đá, đau đớn dính thành một cục với An ma ma lăn trên nền đất mấy vòng.

“Á aaaaaaaaaaaaaa….. Cứu ta với.”

Triệu Bình lúc này đã ôm Vương phi nhà mình dùng khinh công bay thẳng đến cửa sau của Ái Doanh viện. Lấy chân đạp cửa xông vào trong, y giả vờ bất ngờ giận dữ hét lên:

“Có chuyện gì đã xảy ra? An ma ma sao bà lại ở đây?”

Lúc này An ma ma cũng thật sự không hiểu gì, bà ta lồm cồm bò dậy. Trong khi đó, Mạn Doanh Doanh đau đớn không thê đứng lên nổi. Nàng ta ôm bụng, lăn lộn trên mặt đất. Một dòng máu đỏ thẫm chảy từ dưới váy ra sân. Mắt Mạn Doanh Doanh tối sầm, nàng ta òa khóc nói với Triệu Bình:

“Vương gia người cứu thần thiếp với. Vương gia,…..”

Điềm Tư Tư đưa mắt nhìn Tiểu Lệ, nàng lập tức hiểu ý cho người nâng Mạn Doanh Doanh về nhã phòng. Vương phi cũng thủng thẳng đi phía sau. Sắp tới lúc hạ màn được rồi, chuyện của nữ nhân vẫn nên do nữ nhân giải quyết. Dù gì Điềm Tư Tư nàng cũng là chủ mẫu của Bình Nhạc Vương Phủ, nàng sẽ khiến cho Mạn Doanh Doanh ra đi thanh thản.

Bên này, sau khi Vương phi đưa Mạn Doanh Doanh đi, Triệu Bình mới lên tiếng chất vấn An ma ma:

“An ma ma, ngươi theo lệnh Thái Hậu đến dạy cho Vương phi nhà ta về quy củ trước lễ tuyển tú. Tại sao ngươi lại đến đây bất kính với Trắc phi của ta. Hại nàng mất con. Ngươi phải biết rằng đó là trưởng tử Bình Nhạc Vương Phủ đó. Ngươi nói đi, ngươi đáng tội gì?”

“Vương gia, lão nô… lão nô….. không làm gì cả. Lão nô thật sự không biết gì cả…”

“Ngươi còn giảo biện, nhân chứng vật chứng rành rành; bị bắt quả tang tại trận mà ngươi còn chối tội nữa. Người đâu, vào trong cung đưa canh thiếp của ta cho Thái Hậu, nói là An ma ma bất kình Trắc phi Bình Nhạc Vương Phủ làm hại nàng ta sảy thai. Phủ Bình Nhạc Vương đang giữ lại thẩm tra. Nhanh lên.”

An ma ma lúc nãy cũng đã hiểu rồi, hóa ra mình bị gài bẫy. Bà ta biết rõ Mạn Doanh Doanh là bị triệu chứng hoang tưởng mang thai, thì lấy đâu ra máu lúc nãy. Canh thiếp cũng đã chuẩn bị sẵn. Rõ ràng chỉ chờ bà ta và Mạn Doanh Doanh nhảy vào thôi.

“Bình Nhạc Vương gia, ta là người của Thái Hậu. Người không thể….”

Triệu Bình giơ chân đá vào bà ta.

“An ma ma, ngươi là người của Thái Hậu hay không thì không phải do ngươi nói, chỉ cần với tội ám hại dòng dõi hoàng thất cũng đủ khiến ngươi mất đầu rồi. Nhưng mà ta sẽ không cho ngươi chết một cách dễ dàng đâu. Ngươi cũng đừng mong chờ Thái Hậu đến cứu ngươi.”

An ma ma mồ hôi chảy ròng ròng, ngực phun ra ngụm máu. Bà ta bị Tiêu Đắc lôi xềnh xệch đến Hình phòng, có kêu cứu rách họng cũng vô dụng.
Nhấn Mở Bình Luận
Tham gia group Facebook: Phố Truyện - Đọc truyện chữ mới nhất để đọc truyện sớm nhất và yêu cầu truyện mà bạn muốn!
Các bạn thông cảm vì website có hiện quảng cáo để vận hành và duy trì
Mọi người vẫn ủng hộ chúng tớ để ra chương sớm nhất nhé!